Địa chỉ : 28/39 Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp, Tp.hcm
Email: sgmscook@gmail.com

Danh mục sản phẩm

tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

21-03-2018

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
Tuyển Trợ lý văn phòng - Admin Office
 
♦ Ngành/nghề: Thư ký-Trợ lý ♦ Chức vụ: Nhân viên ♦ Tiếng Anh : giao tiếp
♦ Loại hình công việc :Full Time ♦ Địa điểm làm việc: HCM ♦ Vi tính : Văn phòng
♦ Số lượng cần tuyển: 1 ♦ Tuổi: 21-28  
♦ Mức lương khởi điểm: 5 triệu ♦ Chính thức: Thoả thuận
 
Mô tả công việc:
1. Nhiệm vụ chính
1.1 Lễ tân
♦ Trực tổng đài điện thoại, fax 
♦ Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với Công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng 
♦ Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty. 
♦ Chịu trách nhiệm chính về việc duy trì môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 
♦ Chấm công hàng tháng cho CBNV
1.2 Văn thư
♦ Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý 
♦ Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng. 
♦ Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng. 
♦ Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu 
♦ Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty 
♦ Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi 
♦ Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện 
♦ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo 
♦ Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu. 
♦ Làm hồ sơ bảo hiểm cho CBCVN
1.3 Công tác hậu cần
♦ Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, các bữa ăn,sinh nhật…etc) 
♦ Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v… 
♦ Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn… 
♦ Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng
1.4 Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty
♦ Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty và hàng hóa 
♦ Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác) 
♦ Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm 
♦ Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản
2.Quyền lợi được hưởng:
♦ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 
♦ Cơ hội đi du lịch 
♦ Lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác. 
♦ Cơ hội giao tiếp và phát triển bản thân.
♦ Số năm kinh nghiệm: không yêu cầu
Yêu cầu khác:
 
♦ Yêu cầu Trình độ : Trung cấp / Cao Đẳng 
♦ Am hiểu về website, quản trị web là một lợi thế.
♦ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office 
♦ Kỹ năng giao tiếp tốt 
♦ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc 
♦ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm 
♦ Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình 
♦ Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp 
♦ Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc
Hồ sơ bao gồm:
Đơn xin việc, SYLL có ảnh và các bằng cấp liên quan.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT SGM
Địa chỉ công ty: 28/39 Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp, HCM
Địa chỉ chi nhánh: 19 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM
Điện thoại: (028) 359 265 29         Fax: (028) 625 60 877
Hotline:  0932 080 039 - 0903932919
Email: sgmscook@gmail.com  - Website: giavithucphamscook.vn
 
 
 

Các bài viết khác

850682666547714.png 054625712201447.png 1253472193322260.png 8383418983609600.png 0054673548121090.png 514783040694362.png 1701890597953350.png 8355568971722140.png
back-to-top.png
0903932919